Khóa cửa vân tay cả 2 chiều

Bạn muốn dùng khóa vân tay thẻ từ mã số mà chiều đi vào dùng vân tay mở khóa và chiều đi ra cũng dùng vân tay mở khóa. Giải pháp sẽ giúp bạn quản lý chặt chẽ người đi vào đi ra qua cửa.

Ngày đăng: 18-08-2018

5,121 lượt xem

Kiemsoatvantay.com Xin kính chào quý khách!

Bạn đang cần tìm một giải pháp khóa cửa vân tay cả 2 chiều, làm sao quản lý được người mở cửa từ phía trong và từ phía ngoài, thì hôm nay HIDO sẽ chia sẻ giúp bạn một giải pháp khóa cửa mà giúp bạn yên tâm hơn về vấn đề này. 

- Với tất cả những dòng khóa vân tay và dùng pin thì hầu như không có hãng khóa nào có chức năng quản lý vân  tay mở cửa cả hai chiều. Nếu có chăng cũng là: Nếu nhà bạn đi hết, không còn ai trong nhà và bạn là người đi sau cùng, bạn không muốn ai có thể mở cửa từ phía trong (tránh trường hợp người ta khoan cửa hoặc đập kính xong thò tay vào trong gạt tay nắm hoặc nhấn nút là mở khóa được ) Nếu bạn muốn vậy thì khóa cửa Samsung sẽ giúp bạn được chức năng này. Nó sẽ hoạt động như này Khi bạn ra khỏi nhà bạn khép cửa lại khóa sẽ tự khóa, nếu muốn khóa trái bạn chỉ cần thao tác trên bàn phím bằng lệnh sẵn, khóa sẽ khóa trái, lúc này bạn có gạt tay nắm phía trong cũng được, muốn hủy chế độ này bạn chỉ cần mở bằng vân tay là sẽ hủy, khi khóa trái và bật biểu tượng ngôi nhà lên thì nếu bạn mở bằng chìa khóa cơ hoạt từ bên trong khóa sẽ báo động inh ỏi. Khóa cửa vân tay samsung còn rất nhiều tính năng thông minh khác. Bạn muốn tìm hiểu thêm bạn có thể tham khảo trong phần sản phẩm khóa điện tử samsung nhé.

- Nếu bạn dùng khóa vân tay, cả chiều đi vào và chiều đi ra ( 2 chiều ) thì chỉ có duy nhất hệ thống access control làm được vấn đề này. Tức là khi lắp đặt trên cửa ra vào. Thì người nhân viên hoặc người dùng muốn mở khóa cũng phải đặt vân tay, và chiều đi ra cũng phải đặt vân tay để mở khóa. Những lần bạn đặt vân tay máy sẽ giúp bạn lưu lại lịch sử mở cửa của từng vân tay để dùng cho việc quản lý giờ vào ra và giờ chấm công cho công ty. Giải pháp này là mình dùng 2 đầu vân tay. Một cái cho phía trong và 1 cái cho phía ngoài. Theo các kiểu như đầu vân tay chính và đầu vân tay phụ , hoặc cả 2 đầu đều là đầu vân tay chính ( cái này là tùy vào nhu cầu sử dụng và mục đích quản lý). 

 + Và mình có một giải pháp khác là mình dùng 1 đầu vân tay chính để mở cả 2 chiều luôn. Như là lắp 1 đầu vân tay phía trong  trên cánh cửa mình làm 1 cửa sổ nhỏ để lồng tay vào trong đặt vân tay mở khóa. còn chiều đi ra thì đặt vân tay phía trong đi ra bình thường.

 - Bạn có thể tham khảo trong  video hệ thống khóa cửa vân tay 2 chiều bên dưới  dành cho nhà cho thuê lắp trên cửa cổng sắt.

Khóa cửa vân tay 2 chiều cho cửa sắt

- Đối với hệ thống khóa vân tay 2 chiều này thì nó có những ưu điểm và nhược điểm như sau:

+ Ưu điểm :

  •           Giúp bạn kiểm soát chặt chẽ người ra vào bằng vân tay hoặc mã số, hoặc thẻ từ.
  •           Giúp bạn đăng ký và xóa vân tay một cách dễ dàng. 1 ID có thể đăng lý 10 vân tay, Chỉ cần xóa ID thì mất hết vân tay của người đó.
  •           Giám sát trạng thái mở khóa , đóng khóa, trạng thái cửa đang đóng hay mở.
  •           Có thể xuất báo cáo lịch sử vào ra của từng người.
  •           Hạn chế thời gian mở khóa cho từng người ( ví dụ như bạn làm giờ giới nghiêm )tới giờ được mở cửa thì bạn sẽ mở được, hết giờ làm việc là bạn không thể mở khóa được nữa)
  •           Kết hợp một lúc 2 hoặc nhiều hơn cùng đặt lần lượt vân tay thì mới có thể mở khóa.
  •           Kết hợp vào chấm công cho nhân viên người dùng.
  •           Liên kết được với nhiều hệ thống an ninh khác như báo cháy, báo động, camera, ...
  •           Bền và có khả năng lưu trữ vân tay lớn trên 1,000 vân tay trở lên, chịu được mưa năng và tần suất mở mở rất lớn.
  •           Kết hợp vào hệ thống cửa liên động, cửa tự động ...
  •           Kết hợp liên kết không dây giữa khóa dùng pin và máy chấm công để không phải cắt tường, hay đi nẹp trên tường( Vừa không lo mất điện khóa nhả chốt mà vẫn có chức năng chấm công...)

+ Nhược điểm:

  •           Hệ thống khóa này dùng bằng điện 12V , kết nối bằng dây
  •           Thi công dây điện khó khăn, đục tường, hoặc đi nẹp
  •           Sợ cắt điện khóa mở ( Mất tín hiệu điều khiển khóa sẽ báo động ,thực ra mất điện thì tùy loại có có chìa khóa cơ thì khóa sẽ không tự mở nhé) 
  •           Đầu tư thêm bình điện nếu bạn lo lắng mất điện ( tốn thêm chi phí)
  •           Về mẫu mã sẽ không đa dạng và bắt mắt như ổ khóa dùng pin
  •           Lắp đặt mất nhiều thời gian hơn.

Khóa cửa vân tay cho cửa cổng dùng 1 đầu vân tay mở khóa (ngoài lồng tay vào trong , bên trong thì đặt vân tay mở bình thường)

Khóa vân tay 2 chiều dùng nguồn pin AA  (cập nhật Năm 2021)

Khóa vân tay 2 chiều EPIC ES-FF730G

"Hãy trao chúng tôi niềm tin chúng tôi sẽ trao cho bạn sự hài lòng"

 

kiemsoatvantay.com

Bình luận (4)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
  • mạc văn hòa (29-09-2020) Trả lời
    tư vấn giúp mình khóa vân tay 2 chiều nhé
    • Lê Thị Ngọc Hiệp (30-09-2020)
      Cám ơn Quý khách đã quan tâm đến sản phẩm của Công ty Hido. Quý khách vui lòng check mail ah. Thanks
  • Trần Việt Thi (14-01-2020) Trả lời
    Cần tư vấn bộ khóa vân tay 2 chiều như trên. Lắp đặt Q8 Tp.hcm Lh: Mr Thi 0904332815. Cảm ơn
    • Lê Thị Ngọc Hiệp (15-01-2020)
      Rất Cám Ơn đã quan tâm tới thiết bị Công Ty em Bên em sẽ có người liên hệ với Quý Khách ah Kính chúc Quý Khách Năm Mới Đại Phát Tài ah
google.com, pub-3877112761474151, DIRECT, f08c47fec0942fa0